ช่างแก้ท่อตัน กรุงเทพ

ช่างแก้ท่อตัน ส้วมตัน มืออาชีพ "แก้ได้จริง แก้ได้ไว เห็นผลทันที"

     ช่างท่อตัน ช่างส้วมตัน ให้บริการเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา ท่อตัน ส้วมตัน ให้คำปรึกษาและแนะนำการแก้ปัญหา ท่อตัน ส้วมตัน เบื้องต้นอย่างถูกวิธีถ้าเรียกช่างหลายช่างแล้วก็ยังไม่หาย จ้างผู้รับเหมารายอื่นแล้วก็ยังพบปัญหาเดิม ๆ อยู่

อย่าเพิ่งตัดสินใจทุบ ต้องโทรหาเราก่อน เพราะเราคือ ช่างแก้ไขท่อตัน ส้วมตันมืออาชีพ เจ้าแรกในไทย บริการแก้ไข ท่อตัน ส้วมตัน ตลอด 24 ชม แก้ด้วยงูเหล็ก เครื่องมือทันสมัย ได้มาตรฐาน เครื่องมือคุณภาพ นำเข้าจาก USA ไม่ต้องทุบ-รื้อ หากแก้ไม่หาย ไม่คิดค่าบริการ รับประกันผลงานนานถึง 45 วัน เพราะเรามีความเชี่ยวชาญด้านระบบท่อการันตีคุณภาพ และการบริการที่ยาวนานกว่า 20 ปี  มีสาขาใกล้บ้านคุณ ติดต่อเลย

 

 

 

ทีมงาน ช่างแก้ท่อตัน กทม กรุงเทพ และ ปริมณฑล เพราะงานบริการคือหัวใจ "การให้บริการที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าทุกท่าน"เราเข้าใจ ฝนตกมาเมื่อไหร่ น้ำท่วมเฮ้อ ! เบื่อๆ ! ท่อตันอีกแล้ว !    เราจึงขอมอบบริการ(ทำไม่ได้ ไม่คิดเงิน รับประกันงาน 45 วัน)

บริการของเรา ช่างแก้ท่อตัน กทม

#รับแก้ท่อระบายน้ำอุดตัน กรุงเทพ #ช่างแก้ท่อตัน กทม #ช่างแก้ท่อน้ำตัน กรุงเทพ #รับแก้ระบายน้ำทิ้งห้องครัวตัน กทม #รับแก้น้ำบนระเบียงบ้าน ดาดฟ้า ตัน
ท่อน้ำตันเป็นปัญหาอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและบ่อยๆภายในเขตชุมชนเมือง เช่นในเขตกรุงเทพ ที่เป็นชุมชนเมืองขนาดใหญ่ หากเมื่อเกิดฝนตกขึ้นมา  โดยเฉพาะในฤดูฝนจะเกิดอยู่บ่อยครั้งมาก สำหรับอาคาร บ้าน อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม โรงงาน อื่นฯลฯ โดยเฉพาะในเขตเมืองที่มีผู้คนอาศัยอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก หากเจ้าของสถานที่ขาดความเอาใจใส่ หรือดูแลไม่ทั่วถึง เกิดสะสมของเศษใบไม้แล้วน้ำพัดพาเข้าไปในท่อระบายน้ำ ทำให้เกิดปัญหาท่อน้ำตัน น้ำระบายไหลไม่สะดวกแล้วเกิดปัญหาตามมาแก่ผู้อยู่อาศัย

สาเหตุหลักของการอุดตันในท่อระบายน้ำ
ที่มาของปัญหาท่อระบายน้ำอุดตัน มาจากหลายสาเหตุปัจจัย เช่น

  • ผลจากการทำความสะอาด-ซักล้างสิ่งของต่าง ๆ แล้วเกิดการรวมตัวของไขมัน สบู่ ผงซักฟอกที่ท่อระบายน้ำทิ้ง
  • เกิดจากผู้ที่พักอาศัยในสถานที่นั้นเอง ไม่ช่วยกันรักษาความสะอาดมีความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทิ้งสิ่งปฏิกูล เศษขยะ เศษอาหารต่างๆ ลงสู่ท่อระบายน้ำทิ้งโดยตรง
  • เกิดจากสภาพแวดล้อมและธรรมชาติ เช่น ฝุ่นละออง เศษผง เขม่า ตะกอนดิน หิน ดิน ทราย เศษกิ่งไม้ ใบไม้ใบหญ้า ที่ถูกน้ำพัดพามาหลังฝนตกแล้วสะสมจับตัวกันเป็นก้อนใหญ่ หนา และแข็ง โดยเฉพาะบริเวณชั้นดาดฟ้า ขาดการดูแล รางน้ำฝน ระเบียงบ้าน สิ่งเหล่านี้ก็จะถูกชะล้างโดยน้ำฝนแล้วไหลลงสู่ท่อระบายน้ำทิ้งโดยตรง ถ้ามีขนาดใหญ่แล้วจะไปสะสมอยู่ ส่วนแยก ส่วนโค้งงอของท่อระบายแล้วเกิดทับถมกันมากขึ้น ๆ จนกระทั่งไปปิดกั้นทางเดินของน้ำ ไม่สามารถระบายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้น้ำเอ่อล้นออกมาภายนอกท่อระบายน้ำ

แนวทางป้องกันและแก้ไข

  • ควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ บริเวณปากท่อระบายน้ำทิ้ง รางน้ำฝน ดาดฟ้า ระเบียงบ้าน 
  • ตรวจสอบตะแกรงที่ปิดฝาท่อระบายน้ำทิ้งในจุดต่าง ๆ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
  • อย่าทิ้งขยะ หรือ เศษอาหารที่เหลือจากการรับประทานลงสู่ท่อระบายน้ำทิ้ง
  • พยายามอย่าใช้สารเคมีใด ๆ เทลงไปในท่อระบายน้ำเมื่อเกิดการอุดตันขึ้นภายในท่อ เช่น โซดาไฟ เพราะจะทำให้มีปัญหาเพิ่มมากขึ้น
  • หากเป็นการอุดตันจากคราบไขมัน คราบสบู่ คราบผงซักฟอก สามารถแก้ไขได้เบื้องต้น โดยใช้น้ำร้อนต้นให้เดือด แล้วเทราดลงไปในท่อที่มีการอุดตัน หรือ อาจใช้น้ำส้มสายชูในปริมาณที่เข็มข้น เทราดลงไป การแก้ไขวิธีนี้จะไม่ทำให้เกิดผลเสียใด ๆ แก่ท่อระบายน้ำตันทุกประเภท หรือถ้าเรียกช่างแก้ท่อตัน จะใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า งูเหล็ก

(แก้ไขเองไม่ได้อย่าเสี่ยง ปัญหาอาจใหญ่กว่าเดิม โปรดเรียกผู้เชี่ยวชาญมาจัดการ)

มีปัญหาปรึกษาก่อน ฟรี !!!! รับประกันผลงาน นาน 45 วัน
ช่างแก้ไขท่อตัน กรุงเทพ
แก้ท่อตัน