Source: ช่างแก้ท่อตัน พระราม2 ช่างบุญเที่ยงรับแก้ท่อตันทำไม่ได้ไม่คิดเงิน

ทีมงานช่างบุญเที่ยง ช่างแก้ท่อตัน พระราม2  ดาวคะนอง พระประแดง รับแก้ปัญหาท่อน้ำตัน ท่อตันทุกชนิด ไม่ทุบ ไม่รื้อ เพราะงานบริการคือหัวใจ “การให้บริการที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าทุกท่าน”เราเข้าใจ ฝนตกมาเมื่อไหร่ น้ำท่วมเฮ้อ ! เบื่อๆ ! ท่อตันอีกแล้ว !    เราขอมอบบริการพิเศษ(แก้ไขไม่ได้ ไม่คิดเงิน รับประกันงาน 45 วัน)

ปรึกษาฟรีโทร 092-361-0975  098-278-4316

บริการของเราทีมงานช่างบุญเที่ยง ช่างแก้ท่อตัน พระราม2 ดาวคะนอง พระประแดง

#รับแก้ท่อระบายน้ำอุดตัน พระราม2 #ช่างแก้ท่อตันพระราม2 #ช่างแก้ท่อน้ำตัน พระราม2 #รับแก้ระบายน้ำทิ้งห้องครัวตัน พระราม2 #รับแก้น้ำบนระเบียงบ้าน ดาดฟ้า ตัน เขตพระราม2
ท่อน้ำตันเป็นปัญหาอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและบ่อยๆภายในเขตชุมชนเมือง เช่นในเขตกรุงเทพ ที่เป็นชุมชนเมืองขนาดใหญ่ หากเมื่อเกิดฝนตกขึ้นมา  โดยเฉพาะในฤดูฝนจะเกิดอยู่บ่อยครั้งมาก สำหรับอาคาร บ้าน อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม โรงงาน อื่นฯลฯ โดยเฉพาะในเขตเมืองที่มีผู้คนอาศัยอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก หากเจ้าของสถานที่ขาดความเอาใจใส่ หรือดูแลไม่ทั่วถึง เกิดสะสมของเศษใบไม้แล้วน้ำพัดพาเข้าไปในท่อระบายน้ำ ทำให้เกิดปัญหาท่อน้ำตัน น้ำระบายไหลไม่สะดวกแล้วเกิดปัญหาตามมาแก่ผู้อยู่อาศัย

สาเหตุหลักของการอุดตันในท่อระบายน้ำ
ที่มาของปัญหาท่อระบายน้ำอุดตัน มาจากหลายสาเหตุปัจจัย เช่น

  • ผลจากการทำความสะอาด-ซักล้างสิ่งของต่าง ๆ แล้วเกิดการรวมตัวของไขมัน สบู่ ผงซักฟอกที่ท่อระบายน้ำทิ้ง
  • เกิดจากผู้ที่พักอาศัยในสถานที่นั้นเอง ไม่ช่วยกันรักษาความสะอาดมีความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทิ้งสิ่งปฏิกูล เศษขยะ เศษอาหารต่างๆ ลงสู่ท่อระบายน้ำทิ้งโดยตรง
  • เกิดจากสภาพแวดล้อมและธรรมชาติ เช่น ฝุ่นละออง เศษผง เขม่า ตะกอนดิน หิน ดิน ทราย เศษกิ่งไม้ ใบไม้ใบหญ้า ที่ถูกน้ำพัดพามาหลังฝนตกแล้วสะสมจับตัวกันเป็นก้อนใหญ่ หนา และแข็ง โดยเฉพาะบริเวณชั้นดาดฟ้า ขาดการดูแล รางน้ำฝน ระเบียงบ้าน สิ่งเหล่านี้ก็จะถูกชะล้างโดยน้ำฝนแล้วไหลลงสู่ท่อระบายน้ำทิ้งโดยตรง ถ้ามีขนาดใหญ่แล้วจะไปสะสมอยู่ ส่วนแยก ส่วนโค้งงอของท่อระบายแล้วเกิดทับถมกันมากขึ้น ๆ จนกระทั่งไปปิดกั้นทางเดินของน้ำ ไม่สามารถระบายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้น้ำเอ่อล้นออกมาภายนอกท่อระบายน้ำ